Top 5 bài tập tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Top 5 bài tập tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả
Đánh giá bài viết

Hiện nay có rất nhiều bài tập giúp tăng khả năng “giường chiếu” cho cánh mày râu. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả. Bài viết này sẽ mang tới cho bạn đọc Top 5 bài tập tăng cường sinh lý nam giới đang được rất nhiều phái mạnh áp dụng và đạt được những hiệu quả nhất định.

Tác dụng chung của Top 5 bài tập tăng cường sinh lý nam giới.

Một trong những tác dụng không ngờ của Top 5 bài tập tăng cường sinh lý nam giới phải kể đến như tăng cường sức bền bỉ, dẻo dai và ngăn chặn các tình trạng mất hứng giữa đường.

Bên cạnh đó, những bài tập bổ ích này còn có tác dụng lưu thông máu tốt hơn, tăng nồng độ hoocmon sinh dục nam, giúp cuộc yêu thêm vị. Không chỉ có ngoại hình đẹp bắt mắt, thân hình chuẩn khiến chị em say đắm, điều này còn cải thiện sinh lý nam hiệu quả.

Những dạng bài tập cơ bản:

  • Nâng tạ.
  • Tập gym.
  • Yoga.
  • Bài tập tăng cường sức dẻo dai, cơ bắp,…

top 5 bài tập tăng cường sinh lý nam giới

Top 5 bài tập tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả bậc nhất.

Tập tạ: Lời khuyên đầu tiên mà các bác sĩ đưa ra để cải thiện chức năng sinh lý nam luôn là tập tạ. Chính vì thế, không có lý do gì không xếp tập tạ nằm trong Top 5 bài tập tăng cường sinh lý nam giới.

Những công dụng chính của tập tạ:

  • Tăng khả năng sản sinh ra Testosterone, yếu tố quyết định đến phong độ của đàn ông.
  • Tăng cường sức mạnh của vai, ngực, bụng,… cải thiện hoạt động tình dục, kích thích ham muốn.
  • Tăng sức chịu đựng của các cơ hoạt động trong quá trình giao hợp, giúp quá trình yêu được thông suốt.

Đi bộ nhanh: Dựa trên khảo sát của đại học Harvard, các bài tập aerobic có tác dụng giảm tới 3% nguy cơ rối loạn cương dương, đồng thời đốt cháy ít nhất 200 calo mỗi ngày.

Ngoài ra, đi bộ nhanh còn mang lại những tác dụng như:

  • Tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông máu.
  • Ngăn chặn nguy cơ đột quỵ.
  • Cải thiện khả năng chăn gối của nam giới, cương cứng tốt hơn và lâu hơn.

Bơi lội: Lọt vào Top 5 bài tập tăng cường sinh lý nam giới, bơi lội xứng đáng với vị trí của mình vì những tác dụng không ngờ để cải thiện sinh lý.

Theo nghiên cứu, với những hoạt động bơi đường dài, đặc biệt với những trường hợp bơi được ít nhất 30 phút mỗi lần, sẽ giúp tăng cường sức bền bỉ khi lâm trận. Nhiều người còn nhận định rằng, đời sống chăn gối của mình luôn tươi trẻ và đầy sức sống.

Một trong những công dụng khác như giảm cân. Giảm cân cũng là một phần quan trọng làm cải thiện chức năng sinh dục. Những phần mỡ thừa đôi khi làm cản trở cuộc yêu. Hơn hết, một cơ bụng 6 múi săn chắc sẽ hấp dẫn hơn trong mắt đối phương.

Yoga: Yoga không chỉ hữu ích với chị em phụ nữ muốn tăng cường sức dẻo dai, yoga cũng đem tới những cái nhìn thú vị trong đời sống tình dục của các cặp vợ chồng.

Tác dụng chính:

  • Tăng cường sự dẻo dai.
  • Giúp tinh thần thoải mái, tăng cường sinh lý nam.
  • Cải thiện cơ khung xương chậu, giúp kiểm soát được thời gian xuất tinh, giúp chàng tạo được các tư thế yêu uyển chuyển hơn khi lâm trận.

Vì thế, nếu bạn muốn chuyện chăn gối trở nên thế vị hơn, hâm nóng cuộc yêu bằng những tư thế mới nhờ tập luyện yoga nhé.

Kegel: Top 5 bài tập tăng cường sinh lý nam giới không thể thiếu Kegel.

  • Khi thực hiện các động tác của bài tập, các cơ và bắp ở vùng đáy xương chậu sẽ khỏe và hoạt động nhịp nhàng hơn.
  • Giúp phái mạnh kiểm soát được quá trình xuất tinh, tránh tình trạng xuất tinh sớm.
  • Tăng cường sức chịu đựng của cậu nhỏ, kéo dài thời gian quan hệ.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Xác định vị trí cơ mu cụt.
  • Ép phần bắp thịt ở đáy khung xương chậu, giữ tư thế trong 1 giây.
  • Thư giãn và tiếp tục lặp đi lặp lại từ 20-30 lần.

Với Top 5 bài tập tăng cường sinh lý nam giới kể trên, chắc chắn cuộc yêu của bạn sẽ luôn tươi mới và đầy thú vị. Chúc bạn luôn vui.

Chia sẻ bài viết này

Post Comment